12 Hình Ảnh Đẹp Nhất Về Hư Không Tạng Bồ Tát

Hư Không Tạng Bồ Tát có tên tiếng phạn là Akasagarbha, phiên âm là A Già Xả Bích Bà, là một trong bát đại Bồ Tát phổ độ chúng sinh. Ngài còn có tên khác là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, mật hiệu là Kim Cương Như Ý.  Theo những ghi chép trong kinh Phật, Bồ Tát Hư Không Tạng luôn luôn có sự từ bi thương xót với tất thảy chúng sinh, thường gia trì cho họ. Nếu người nào kiền thành, sau khi lễ bái 35 Phật quá khứ, hơn nữa lại xưng tán danh hiệu Đại Bi Bồ Tát Hư Không Tạng, ngài sẽ hiện thân để che chở cho họ. Trong dân gian cũng phổ biến tín ngưỡng Bồ Tát Hư Không Tạng, có thể tăng tiến phúc đức, trí tuệ, tiêu tai giải nạn.

Hư Không Tạng Bồ Tát là một trong 8 vị Đại Bồ Tát vĩ đại của Phật Giáo Đại Thừa, Ngài tượng trưng cho sự khôn ngoan vô biên như vũ trụ bao la. Quý Phật tử thường cầu xin Ngài ban cho sự khôn ngoan trên con đường giác ngộ và nhờ Ngài nâng cao kỹ năng, trí nhớ và tài năng nghệ thuật.Bồ Tát Hư Không Tạng được xem là Phật Bản Mệnh của người tuổi Sửu và tuổi Dần. Những người tuổi này thường thờ cúng, tụng niệm thần chú Hư Không Tạng và đeo mặt dây chuyền có hình Ngài để cầu mong phát triển trí tuệ, công đức và tài lộc.

Mời quý Phật tử cùng chiêm ngưỡng 12 hình ảnh tượng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát rất đẹp do cơ sở điêu khắc Trần Gia tổng hợp:

 













 

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Đại Minh Vương Của Mật Giáo

8 Vị Bồ Tát Phổ Biến Trong Phật Giáo